Thursday, September 27, 2012

மதுர பொண்ணு எதிரே நின்னு- பில்லா II


படம்: பில்லா II
இசை: யுவன்சங்கர்ராஜா
பாடியவர்கள்: ஆன்ட்ரியா
வரிகள்: நா.முத்துக்குமார்
 
மதுர பொண்ணு, எதிரே நின்னு
என்னை கட்டி புடிச்சு பாரு
மல்லிக பூ மரிகொழுந்து
என்ன தொட்டு கடிச்சு பாரு

என் தாவணி வந்தது பின்னால்
என் தாகம் வந்தது முன்னாள்
தேவதை வந்தது உன்னால்
கொண்டாடும் வயசு

யே ஊசி குதுர கண்ணால்
பல ஊரே வந்தது பினால்
உள்ளம் கேட்டது உன்னால்
தள்ளாடும் மனசு

சந்தோச தேரில் வா வந்து ஏரிகோடா
சந்தேகம் இருந்தா வா வந்து கட்டிகோடா
என் தேகம் மேகம் வா மேலே மேலே போடா
மழையாக மாறி நீ மீண்டும் கீழே வாட

உன் காதல் அது இங்கே செல்லாதடா
அட உன் காசு அது மட்டும் செல்லும் அடா

புதிர் போர் இந்த இடம் தாண்டா
இங்கு நீ வந்து தொட்ட்ரளும் வெற்றி யாத
எல்லோருமே ஒன்று என்னும் மன்றம் இது oh ...

சந்தோச தேரில் வா வந்து ஏரிகோடா
சந்தேகம் இருந்தா வா வந்து கட்டிகோடா
என் தேகம் மேகம் வா மேலே மேலே போடா
மழையாக மாறி நீ மீண்டும் கீழே வாடா

No comments:

Post a Comment